Friday, October 18, 2013

LỜI GIAO CẢM - PHẠM PHIÊN DU

Chào các bạn ghé thăm trang blog này với lời chào đầy lòng thân ái!
Không phải là "góp nhặt cát đá" mà tự trong lòng tôi muốn góp nhặt về nơi đây những "viên ngọc quý", những bài thơ hay mà mình hằng ngưỡng mộ, trân trọng như những quý vật trên đời của các tác giã , đàn anh, đàn chị, đàn em đã viết ra trong những phút giây thể hiện bằng tất cả tình cảm chân thật của mình mà khi người khác đọc qua bỗng nghe dường như có một sự khác lạ,một sự khó tả trong lòng mình, hoặc vui hoặc buồn hoặc vấn vương...
     
     Kẻ lang thang một mình đi góp nhặt chắc chắn sẽ phải mỏi chân dừng lại ở một thời khoản nào đó, có khi quỵ ngã không chừng, vẫn luôn cần có những sự trợ lực, tiếp sức từ muôn phương, từ những tâm hồn yêu thơ văn như "anh chàng" PHẠM PHIÊN DU này !
      
     Tôi bắt đầu góp nhặt với đầy lòng trân trọng nhất  ...
     
     Mong  được sự vui lòng, cảm thông,  của các anh chị , các  em, và các tác giã với những bài thơ có mặt nơi đây !
     
     Chào thân ái !!!
                                                                                P.P.D
                                                                                        
                                                                                

No comments: